Thứ tư, 18 Tháng 10 2023 12:24

Liên chi đoàn phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề chuyên môn nghiệp vụ năm 2023

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023 và hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11.

Ngày 15/10/2023, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh và Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Sinh hoạt chuyên đề chuyên môn nghiệp vụ, với hình thức “Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về Tố tụng hình sự, Tố tụng dân sự và Tố tụng hành chính”. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và đại diện Đảng ủy, Chi bộ của ba cơ quan.

Các đội đại diện các Chi đoàn tham gia cuộc thi

Theo kế hoạch mỗi Chi đoàn thành lập 01 đội tham gia 03 phần thi gồm: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm, Trả lời nhanh và Giải ô chữ. Với các nội dung được xây dựng dựa trên những kiến thức pháp luật trong lĩnh vực tố tụng hình sự, tố tụng dân sự và tố tụng hành chính.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi trong đó Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh giành Giải Nhì.

 

Ban tổ chức trao giải Nhì cho Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan chụp ảnh lưu niệm cùng Liên Chi đoàn

Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề về chuyên môn nghiệp vụ là một trong những nội dung quan trọng trong của chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên hằng năm. Để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong các hoạt động, Liên Chi đoàn đã đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên đề, mang đến không khí vui tươi, sôi nổi, là sân chơi bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên trau dồi học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn./.

Nguyễn Huy Hoàng – Phòng 1 Viện KSND tỉnh

1095 Lượt đã xem