Thứ sáu, 13 Tháng 10 2023 11:20

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 10/10/2023 tại trụ sở cơ quan, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí trong Chi ủy cùng toàn thể đảng viên Chi bộ.

Buổi Lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2023 của Ban chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lâm Thị Lệ Hằng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Kiểm sát viên sơ cấp.

 

Đ/c Lâm Thị Lệ Hằng - Bí thư Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng viên mới được kết nạp đã tuyên thệ, hứa nỗ lực rèn luyện, phấn đấu không ngừng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lâm Thị Lệ Hằng thay mặt chi bộ ghi nhận sự phấn đấu không ngừng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao phẩm chất chính trị và tích cực học tập nâng cao năng lực chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đến nay, 100% cán bộ, công chức, người lao động thuộc Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đều là Đảng viên, đây là thuận lợi lớn để Chi bộ nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động lãnh đạo chỉ đạo mọi mặt đối với cơ quan, đơn vị trong thời gian tới./.

Hoàng Thanh Thủy - VKSND thành phố Lạng Sơn

1044 Lượt đã xem