Thứ tư, 26 Tháng 7 2023 18:17

Cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Trong những năm qua, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và tập thể lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện tỉnh, cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lạng Sơn phát động.

Với tinh thần tương thân, tương ái, sáng ngày 24/7/2023, cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã tham gia chương trình ngày hội hiến máu "Giọt hồng xứ Lạng" lần thứ X - năm 2023. Tham gia đợt hiến máu lần này Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có 14 đồng chí đăng ký, trong đó 11 đồng chí đủ điều kiện hiến máu.

Đ/c Nguyễn Thúy Liệu - Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chụp ảnh lưu niệm đoàn viên tham gia hiến máu

Tối ngày 25/7/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban tổ chức Hành trình đỏ Quốc gia tổ chức chương trình Tổng kết 10 năm Hành trình đỏ Lạng Sơn và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2023. Trong đó Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Lạng Sơn vinh dự có 02 đồng chí được vinh danh và tặng bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn về thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện (Đồng chí Nguyễn Thành Luân - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định và đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn).

Đồng chí Nguyễn Thành Luân - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định nhận Bằng khen

 

Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn nhận Bằng khen

Hiến máu tình nguyện là hoạt động ý nghĩa, thể hiện được truyền thống quý báu “Tương thân tương ái” của dân tộc. Qua tham gia chương trình, cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Lạng Sơn thể hiện được tinh thần trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và xã hội, hiến tặng những giọt máu khỏe mạnh của mình cho những người bệnh cần truyền máu là sự tiếp sức vô cùng ý nghĩa đến sự sống người bệnh trên mọi miền Tổ quốc./.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1, Viện tỉnh

1202 Lượt đã xem