Thứ năm, 08 Tháng 6 2023 07:29

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Thủ trưởng đơn vị và Chi đoàn Thanh niên của cơ quan tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi" cho các cháu là con của đoàn viên, nhằm nâng cao trách nhiệm của cơ quan, tổ chức đoàn thể, gia đình với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Đ/c Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi trải nghiệm, các em được tham gia các trò chơi dành cho các lứa tuổi khác nhau như: nhảy kẹp bóng tiếp sức, trò chơi múc nước vào chai, rồng rắn lên mây, bơi tiếp sức… kết thúc là những phần thưởng ngộ nghĩnh, là những tấm ảnh lưu niệm đáng nhớ và những món ăn các em ưa thích.

Buổi trải nghiệm diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, bổ ích và luôn tràn ngập tiếng cười.

Đ/c Nguyễn Thúy Liễu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng con, em đoàn viên

Sáng ngày 05/6/2023, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các cháu học sinh đạt giải các cấp, đạt học sinh giỏi và học sinh giỏi xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Năm học 2022 - 2023, là năm học đánh dấu sự nỗ lực, cố gắng tích cực của các học sinh, được sự quan tâm chăm sóc, dìu dắt của bố mẹ, sự dạy bảo của Nhà trường và các thầy cô giáo, nhiều cháu là con của đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã đạt được các giải cao trong các kỳ thi (có tổng số 37 lượt cháu đạt được các giải trong các kỳ thi và đạt các danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc): cấp Quốc gia có 01 cháu; cấp tỉnh có 02 cháu; cấp huyện, thành phố 08 cháu; cấp trường có 06 cháu; đạt các danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc có 20 cháu.

Tham dự chương trình gặp mặt và trao thưởng, có các đồng chí lãnh đạo Viện, cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, với gần 20 cháu có thành tích cao trong các kỳ thi và đạt các danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc. Đại điện cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập, cháu Phạm Trần Bảo Ngọc chia sẻ: “Cháu rất xúc động, vinh dự và tự hào được tham dự buổi gặp mặt và trao thưởng đầy tình nghĩa và hết sức sâu sắc này; được đón nhận những tình cảm thân thương của các bác, các cô, chú; cháu tự nhủ phải cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện thật tốt để trở thành một người xứng đáng với niềm tin yêu và những tình cảm của các bác, các cô, chú của gia đình và nhà trường đã dành cho chúng cháu. Đây là nguồn động viên vô giá về tinh thần, là động lực giúp cháu có thêm nghị lực, niềm tin, sức mạnh, niềm tự hào, từ đó không ngừng tích cực phấn đấu đạt được kết quả cao trong kỳ thi để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.”

Thay mặt cấp Ủy, tập thể lãnh đạo Viện, đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong kỳ thi các cấp, năm học 2022 - 2023. Đồng thời khẳng định Đảng bộ, cơ quan và các đoàn thể luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với các cháu, luôn dõi theo chung vui với những kết quả, thành tích đáng tự hào mà các cháu nỗ lực có được.

Buổi lễ gặp mặt và trao thưởng kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi. Hoạt động này góp phần tiếp thêm nguồn động lực để cháu tiếp tục phấn đấu, thi đua cho năm học mới 2023-2024 sắp tới.

Một số hình ảnh trao thưởng:

Trần Hồng - VKSND tỉnh Lạng Sơn

542 Lượt đã xem