Thứ năm, 30 Tháng 3 2023 09:45

Cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng được tôn vinh trong phong trào hiến máu nhân đạo

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp. Hàng ngày, hàng giờ, vẫn luôn có những trường hợp gặp khó khăn vì không đủ máu kịp thời cho những ca cấp cứu. Khi ta hiến tặng, chia sẻ những giọt máu của mình là đã góp phần vào việc duy trì sự sống cho những người cần đến nó.

Hiểu rõ tính cấp thiết đó và với tâm niệm “máu có thể chờ người bệnh, người bệnh không thể chờ máu” từ năm 2009 đến nay đồng chí Phạm Văn Tiến - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và các chương trình hiến máu ở địa phương với tổng số 09 lần, lượng máu đã hiến là hơn 3000ml.

Ngày 24/3/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng tổ chức Chương trình tôn vinh tập thể, cá nhân, gia đình tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trong đó đồng chí Phạm Văn Tiến là một trong những gương mặt tiêu biểu được vinh danh, được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Hữu Lũng. Gương tình nguyện hiến máu của đồng chí Phạm Văn Tiến đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân./.

 

 

Đồng chí Phạm Văn Tiến nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Hữu Lũng

Khánh Minh - VKSND huyện Hữu Lũng

399 Lượt đã xem