Thứ năm, 16 Tháng 2 2023 09:44

Cụm thi đua số IX Khối Nội chính huyện Hữu Lũng phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023

      Vừa qua, tại Tòa án nhân dân huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, Cụm thi đua số IX Khối Nội chính gồm: Tòa án, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an, Viện kiểm sát, Chi cục Thi hành án dân sự, Hạt Kiểm lâm đã tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm.

      Với chủ đề “Tiếp tục siết chặt kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, quyết liệt hành động, sáng tạo bứt phá” các đơn vị trong Cụm thi đua số IX Khối Nội chính quyết tâm thực hiện tốt việc đẩy mạnh phong trào thi đua sâu rộng đến cán bộ, công chức, chiến sỹ và người lao động, gắn phong trào thi đua với quá trình thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền phổ biến kinh nghiệm các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội thông qua các phương tiện thông tin đại chúng… nhằm động viên, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước. Tiếp tục nâng cao chất lượng trong hoạt động và chú trọng vai trò tham mưu của đội ngũ công chức làm công tác thi đua khen thưởng trong các cơ quan, đơn vị. Hội nghị còn đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước có chất lượng và hiệu quả, có sức lan tỏa trong từng cơ quan, đơn vị nói riêng và toàn huyện Hữu Lũng nói chung.

      Tại Hội nghị Cụm thi đua số IX Khối Nội chính đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong cụm ký giao ước thi đua

      Sau bế mạc Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo và vận động viên thuộc Cụm thi đua số IX đã tham gia giao lưu thể thao môn bóng chuyền hơi tại sân bóng của Tòa án nhân dân huyện Hữu Lũng. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, vận động viên các đội bóng đã đem đến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn. Các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình góp phần tạo nên thành công của Hội nghị./.

Giao lưu thể thao giữa các đơn vị

Trần Huyền - VKSND huyện Hữu Lũng

1007 Lượt đã xem