Thứ năm, 12 Tháng 1 2023 10:41

Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn năm 2022

      Ngày 09/01/2023, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

      Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Đồng thời ghi nhận kết quả hoạt động của Chi đoàn trực thuộc với phong trào chung, trong đó đánh giá cao hoạt động tuyên truyền pháp luật thông qua hình thức “Phiên tòa giả định” của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh là một trong những điểm nhấn của hoạt động tuyên truyền pháp luật năm 2022.

      Tại Hội nghị, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vinh dự được Đoàn Khối tặng Giấy khen cho tập thể Chi đoàn và 01 đoàn viên (đ/c Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Chi đoàn) có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

Đ/c Nguyễn Huy Hoàng đại diện Chi đoàn nhận Giấy khen của Đoàn khối

      Đây là sự ghi nhận của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đối với những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và cá nhân đồng chí Bí thư Chi đoàn, qua đó động viên, khích lệ tinh thần xung kích của cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia công tác đoàn trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1, VKSND tỉnh

774 Lượt đã xem