Thứ năm, 15 Tháng 9 2022 16:54

Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh niên 9 tháng đầu năm 2022 của Cụm thi đua số 2 - Đoàn khối các cơ quan tỉnh

      Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, sáng ngày 14/9/2022, Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh (Cụm 2) gồm 10 Chi đoàn thuộc các đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, Sở Tư pháp, Sở Công thương, Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác 9 tháng đầu năm 2022. Hội nghị do Chi đoàn Sở Xây dựng – Cụm phó chủ trì, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng và đồng chí Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

      Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo công tác Đoàn, phong trào thanh niên 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 của Cụm 2, đồng thời hoàn thiện nội dung dự thảo trên cơ sở các ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng, đồng chí Bí thư Đoàn khối và ý kiến góp ý của các cơ sở đoàn trực thuộc Cụm.

Đồng chí Bí thư Đoàn khối tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

      Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đoàn khối đã trao tặng Giấy khen cho Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn và 01 cá nhân đoàn viên (đồng chí Lộc Minh Phượng - Đoàn viên Chi đoàn) có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

      Đây là sự ghi nhận của Đoàn khối đối với những kết quả đã đạt được của đoàn viên thanh niên Cụm 2, đồng thời thay cho lời động viên, khích lệ tinh thần xung kích của cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia công tác đoàn trong thời gian tới.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1 VKSND tỉnh

527 Lượt đã xem