Thứ năm, 15 Tháng 9 2022 16:44

Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn phối hợp tập huấn nghiệp vụ thực hiện Quyết định số 81/2014/QĐ-TTg ngày 31/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ

      Thực hiện Kế hoạch số 233/KH-BCĐ ngày 29/8/2022 của Ban Chỉ đạo 81 Ủy ban nhân dân huyện Bắc Sơn, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đã phối hợp với Hội Nông dân huyện Bắc Sơn (Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện 81) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thực hiện Quyết định số 81/2014/QĐ-TTg ngày 31/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí Lương Thị Mai Quỳnh, Phó Viện trưởng, Báo cáo viên của VKSND huyện Bắc Sơn truyền đạt trong buổi tập huấn tại xã Vũ Sơn

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn tại xã Vũ Sơn

      Trong hai ngày 13 và 14 tháng 9 năm 2022 tại Ủy ban nhân dân xã Tân Thành và Nhà văn hóa xã Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn, Báo cáo viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đã tham gia truyền đạt nội dung các chuyên đề liên quan đến pháp luật về hôn nhân và gia đình. Tham dự Hội nghị tập huấn là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, các thành viên Ban Chỉ đạo 81 của xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận, Bí thư Đoàn thanh niên và các cán bộ, công chức, viên chức của hai xã.

Báo cáo viên của VKSND huyện Bắc Sơn truyền đạt trong Hội nghị tập huấn tại xã Tân Thành.

      Buổi tập huấn đã thu hút hơn 120 lượt người tham gia, qua đó giúp người dân nâng cao nhận thức, nắm rõ hơn các quy định của pháp luật. Đây là một trong những hoạt động thường niên của đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Lý Thu Thủy - Viện KSND huyện Bắc Sơn

533 Lượt đã xem