Thứ tư, 27 Tháng 7 2022 10:45

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027

      Ngày 25/7/2022, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối, Tỉnh đoàn, đại diện cấp ủy của 43 sở, ban, ngành tỉnh có cơ sở đoàn, cùng đại diện của 43 chi đoàn, đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối.

Toàn cảnh Đại hội

      Trong một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Khối CCQ tỉnh khóa XIV gồm 13 đồng chí, trong đó đồng chí Hoàng Thị Thu Trang tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn khối và Bí thư Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vinh dự trúng cử là Uỷ viên Ban Chấp hành. Bên cạnh đó, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vinh dự được Đoàn Khối tặng Giấy khen về thành tích trong giai đoạn 2017-2022.

Ban chấp hành Đoàn Khối CCQ tỉnh khóa XIV ra mắt tại Đại hội

Đ/c Hồ Ngọc Bích - Phó Bí thư Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tới dự Đại hội

      Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước chuyển trong hoạt động của Đoàn khối. Với đội ngũ nhân sự trẻ hứa hẹn mang đến cho công tác đoàn và phong trào thanh niên khối các cơ quan tỉnh luồng gió mới, hướng tới những thành công mới, tiếp tục xây dựng Đoàn Khối CCQ tỉnh ngày càng vững mạnh.

Nguyễn Huy Hoàng – Phòng 1 Viện KSND tỉnh

710 Lượt đã xem