Thứ hai, 04 Tháng 7 2022 15:47

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn trao thưởng cho học sinh đạt giải các cấp năm học 2021 - 2022

      Sáng ngày 04/7/2022, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức trao thưởng cho các cháu là con của đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã đạt giải cao trong kỳ thi các cấp và đạt các danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi năm học 2021 - 2022.

Đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lạng Sơn trao thưởng cho các cháu đạt giải cấp tỉnh

      Tham dự có đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn; các đồng chí lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị.

      Đã trở thành nét đẹp truyền thống, hằng năm Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các cháu học sinh đạt giải các cấp. Năm học 2021 - 2022, chịu tác động đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc rèn luyện và học tập của các cháu học sinh, song với sự nỗ lực và khắc phục khó khăn, các cháu đã đạt được các giải cao trong các kỳ thi như: 03 cháu đạt giải cấp tỉnh, 07 cháu đạt giải cấp huyện, thành phố, 02 cháu đạt giải cấp trường và 22 cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi.

      Góp phần lan tỏa tinh thần đẩy mạnh việc học tập, rèn luyện đối với các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt các giải cao hơn ở các năm học tiếp theo và đây cũng là những đóng góp rất trách nhiệm, hiệu quả của các gia đình, cơ quan, góp phần làm nên những thành tích rất đáng tự hào ngày hôm nay./.

      Một số hình ảnh:

Lãnh đạo Viện trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 2021 - 2022

Trần Hồng - VKSND tỉnh Lạng Sơn

589 Lượt đã xem