Thứ sáu, 01 Tháng 7 2022 09:43

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng nhận Giấy khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện

      Sáng ngày 29/6/2022, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân huyện Văn Lãng, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết và Công bố kết quả sơ bộ Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện Văn Lãng. Tham dự Hội nghị có Đại diện Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế tỉnh Lạng Sơn, Thường trực Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; Thành viên Ban chỉ đạo, Chủ tịch các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Đồng chí Bế Văn Nhớ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng

      Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo huyện đã trình bày báo cáo tổng kết công tác tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn huyện. Với sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo các cấp, sự nỗ lực của tất cả các giám sát viên, điều tra viên đã góp phần hoàn thành tốt việc thu thập thông tin và đạt được một số kết quả tốt trong thời gian qua. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt trong quá trình thu thập thông tin Tổng điều tra kinh tế thực hiện hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Trung ương, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra các cấp đã chủ động, linh hoạt trong việc áp dụng hình thức thu thập thông tin để bảo đảm phòng chống dịch hiệu quả, bảo đảm an toàn cho các lực lượng tham gia Tổng điều tra, bảo đảm thu thập thông tin có chất lượng.

      Kết thúc Hội nghị, Ban Thi đua Khen thưởng huyện đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ Tổng điều tra kinh tế năm 2021. Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng vinh dự là 01 trong 07 đơn vị được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc triển khai thực hiện nhiệm vụ Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021./.

Mã Thị Kim Châu - VKSND huyện Văn Lãng

587 Lượt đã xem