Thứ tư, 29 Tháng 6 2022 16:31

Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND huyện Chi Lăng tích cực hưởng ứng, tham gia Hiến máu tình nguyện

      Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả mà mỗi cá nhân dành cho cộng đồng.

Đoàn viên Chi đoàn Viện KND huyện Chi Lăng tham gia Hiến máu tình nguyện

      Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân, nhận thức được những giọt máu tình nguyện sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Ngày 25/6/2022, đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng tham gia các hoạt động tuyên tuyền, hiến máu tình nguyện năm 2022 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng tổ chức với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tại buổi hiến máu tình nguyện Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng có 02 đoàn viên tham gia hiến máu, 01 đoàn viên đủ điều kiện hiến máu.

      Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, được xã hội tôn vinh và khuyến khích. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên trên địa bàn huyện Chi Lăng, thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân nói chung và của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng đối với cộng đồng./.

Hoàng Thị Liên - VKSND huyện Chi Lăng

547 Lượt đã xem