Thứ hai, 27 Tháng 6 2022 16:36

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

      Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Mã Lan Hương. Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Tổ chức Huyện ủy Cao Lộc cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

      Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trịnh Ngọc Chính - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho quần chúng ưu tú Mã Lan Hương, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đảng viên. Tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để góp phần cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cũng tại buổi Lễ đã phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Đồng chí Trịnh Ngọc Chính - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Mã Lan Hương

      Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Mã Lan Hương đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

      Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Buổi lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc đã diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui của đồng chí tân đảng viên và niềm hân hoan của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ./.

Vũ Huê - VKSND huyện Cao Lộc

565 Lượt đã xem