Thứ năm, 16 Tháng 6 2022 14:21

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện Tràng Định

      Để nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong Nhân dân, nhất là đồng bào vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Tràng Định. Ngày 11, 12/6/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định phối hợp với Hội luật gia tỉnh Lạng Sơn và Phòng Tư pháp huyện Tràng Định tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại xã Đào Viên và xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Tham dự hội nghị có khoảng 120 đại biểu gồm các tổ chức đoàn thể của xã và đại diện các hộ gia đình.

Đồng chí La Đăng Quang - Báo cáo viên tuyên truyền tại xã Đào Viên, huyện Tràng Định

      Tại hội nghị, đồng chí La Đăng Quang - Báo cáo viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định đã tuyên truyền những nội dung về công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, với nội dung tuyên truyền đa dạng, đảm bảo tiêu chí “ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ”.

Đồng chí La Đăng Quang - Báo cáo viên tuyên truyền tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định

      Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật có nội dung phù hợp với địa bàn, kịp thời, nhanh chóng truyền tải nhiều kiến thức, quy định của pháp luật về ma túy đến với người dân. Qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng và sự đồng thuận của nhân dân trong việc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Tràng Định thể hiện được vai trò, vị thế của ngành Kiểm sát./.

Nông Hải Yến - VKSND huyện Tràng Định

584 Lượt đã xem