Thứ hai, 23 Tháng 5 2022 10:18

Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

      Chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Ngày 19/5/2022, Hội Luật gia huyện Bình Gia đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi mở rộng giữa các Chi hội Luật gia gồm: Chi hội Viện kiểm sát, Chi hội Tòa án, Chi hội Thanh tra - Tư pháp, Chi hội Thi hành án dân sự huyện và hai đội khách mời: Văn phòng Huyện ủy và Văn phòng Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Bình Gia.

Đ/c Hoàng Văn Quyền - Chủ tịch Hội Luật gia huyện Bình Gia phát biểu khai mạc

      Với phương châm “Khỏe để xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc” các Đội đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình và cống hiến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức cho Hội viên cán bộ, công chức và người lao động hiểu hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó, mỗi Hội viên cán bộ, công chức và người lao động luôn nêu cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Chi hội Viện kiểm sát tham gia thi đấu

      Thông qua hoạt động này còn góp phần nâng cao sức khỏe, khuyến khích các Hội viên Hội Luật gia cán bộ, công chức và người lao động tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao. Tạo không khí vui tươi, đoàn kết, giao lưu học tập giữa các Chi hội Luật gia và các cơ quan trên địa bàn huyện./.

Nông Thị Nhung - VKSND huyện Bình Gia

621 Lượt đã xem