Thứ năm, 14 Tháng 4 2022 10:38

Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng, nhiệm kỳ 2022 - 2024

      Ngày 12/4/2022, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đây là đơn vị được huyện đoàn Văn Lãng lựa chọn làm đại hội điểm. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thanh Lịch - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng, đồng chí Liễu Thị Hạnh - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Văn Lãng, đồng chí Bế Đức Thông - Phó Bí thư Huyện Đoàn cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng.

Đồng chí Vũ Thanh Lịch - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng phát biểu tại Đại hội

      Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan cùng với sự đoàn kết thống nhất cao trong nội bộ, Chi Đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã không ngừng nỗ lực cố gắng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, phát huy thuận lợi, khắc phục những khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội Đoàn các cấp. Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn luôn năng động, nhiệt huyết, thể hiện được sức trẻ, xung kích, tích cực trong các hoạt động chuyên môn, các phong trào của cơ quan, tích cực tham gia các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh và tại địa bàn huyện với nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, nhiệt tình tham gia thực hiện công trình thanh niên, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, các đợt tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như hiến máu nhân đạo, thắp nến tri ân, thăm hỏi tặng quà các gia đình có công, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,... Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện luôn duy trì là một trong những đơn vị dẫn đầu các tổ chức đoàn của huyện, hàng năm được huyện Đoàn tặng giấy khen.

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Thanh Lịch - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và định hướng một số nội dung trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách cụ thể, mang tính thiết thực và gắn với công tác chuyên môn của cơ quan. Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp Ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng tổ chức đoàn là cánh tay phải đắc lực của Đảng.

Các đồng chí đại biểu, đoàn viên tham dự Đại hội Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm

      Sau 1 buổi làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 02 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức. Đồng chí Triệu Trung Thành được tín nhiệm bầu là Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đại hội đã bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyến đi dự Đại hội Đoàn cấp trên. Các báo cáo được thông qua tại Đại hội thể hiện trí tuệ và quyết tâm cao, là sự vận dụng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phương châm chỉ đạo của Đoàn cấp trên.

Triệu Trung Thành - VKSND huyện Văn Lãng

923 Lượt đã xem