Thứ tư, 13 Tháng 4 2022 16:26

Lễ khánh thành đường giao thông nông thôn Lân Hoèn

      Ngày 12/4/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn phối hợp với Nhân dân Lân Hoèn tổ chức Lễ khánh thành “Đoạn đường Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn cùng Nhân dân Lân Hoèn xây dựng”. Dự Lễ khánh thành có đồng chí Hoàng Văn Tạo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn, đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, cùng lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng, Ủy ban nhân dân xã Trấn Yên cùng toàn thể bà con Nhân dân Lân Hoèn.

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành

      Sau hơn một tháng thi công đoạn đường bê tông xi măng từ điểm Trường mầm non đến trung tâm xóm Lân Hoèn với tổng chiều dài 315m, rộng 3m, dày 18 cm, có tổng chi phí xây dựng trên 240 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hoàng Văn Tạo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và cố gắng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn cùng sự đồng lòng, đoàn kết của Nhân dân Lân Hoèn. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới cấp Ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, triển khai, huy động các nguồn lực để hỗ trợ cùng Nhân dân xây dựng bê tông hóa các con đường vào thôn, đảm bảo cho việc đi lại của người dân trong thôn với các vùng lân cận.

      Chia sẻ với người dân Lân Hoèn, đồng chí Phạm Đăng Bằng - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn nhận thấy sự khó khăn của người dân trong việc đi lại sinh hoạt, sản xuất nhất là vào những ngày mưa gió, lãnh đạo Viện, tập thể cán bộ, công chức của đơn vị đã chủ động huy động các nguồn lực hỗ trợ vật liệu xây dựng và sự đóng góp công sức của bà con Lân Hoèn để hoàn thành đoạn đường. Hy vọng với đoạn đường mới này sẽ giúp bà con thuận lợi hơn trong phát triển kinh tế, phục vụ đi lại sinh hoạt hàng ngày.

       Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong phong trào xây dựng nông thôn mới của đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn. Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ thì nhiệm vụ chính trị địa phương cũng được tập thể lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm, làm tốt. Qua đó cũng giúp gắn chặt sự đoàn kết và xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trong lòng Nhân dân./.

        Một số hình ảnh Lễ khánh thành:

Đoạn đường đến trung tâm xóm Lân Hoèn 

Đồng chí Hoàng Văn Tạo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn phát biểu và tặng quà người dân Lân Hoèn

Đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tặng quà người dân Lân Hoèn

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng tặng quà nhân dân Lân Hoèn

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với bà con Lân Hoèn

Lý Thu Thủy - Viện KSND huyện Bắc Sơn

908 Lượt đã xem