Thứ tư, 13 Tháng 4 2022 10:28

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

      Xác định việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức Đảng nhằm phát triển, bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng đồng thời đó cũng là nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, tăng sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Phương Anh.

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

      Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Lâm Thị Lệ Hằng, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Phương Anh và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới đồng thời phân công đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Phương Anh trong thời gian là đảng viên dự bị để đồng chí đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Phương Anh đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên thể hiện sự quyết tâm phấn đấu nâng cao tinh thần và trách nhiệm nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, tích cực tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối nữa để xứng đáng trở thành Đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam.

      Đây vừa là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Phương Anh, vừa là niềm vui chung của cả tập thể Chi bộ Viện kiểm sát, tiếp tục xây dựng Tổ chức cơ sở Đảng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn trong sạch, vững mạnh.

Dương Thu Hải - VKSND thành phố Lạng Sơn

920 Lượt đã xem