Thứ ba, 05 Tháng 4 2022 07:29

Chi Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đẩy mạnh hoạt động trong tháng Thanh niên

      Hưởng ứng tháng Thanh niên hành động, vừa qua, đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã tham gia cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022 trên trang Thông tin điện tử tổng hợp do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn phát động.

Đoàn viên Chi đoàn hoàn thành bài thi trắc nghiệm “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

      Đồng thời báo cáo, đề xuất với Chi ủy Chi bộ cơ quan tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 3 với chuyên đề "Quan điểm của Bác Hồ và của Đảng ta về thanh niên và công tác thanh niên" do Chi đoàn xây dựng.

Đồng chí Nguyễn Phương Anh - Đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND thành phố Lạng Sơn trình bày chuyên đề

      Với thái độ nghiêm túc trong tìm tòi, nghiên cứu về quan điểm của Bác và của Đảng ta về thanh niên và công tác thanh niên, các đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã dành nhiều thời gian thảo luận, tham gia góp ý để xây dựng chuyên đề có chất lượng được Chi ủy đánh giá cao. Theo đó, trong những năm qua, cùng với sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn cũng từng bước trưởng thành, lớn mạnh về tổ chức, năng động và sáng tạo trong hoạt động, các phong trào ngày càng có sức thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia sôi nổi tạo động lực thúc đẩy mỗi đoàn viên, thanh niên phát huy sức trẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Mỗi đoàn viên thanh niên đã tự xác định đúng đắn mục tiêu phấn đấu của mình là phải thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phong cách làm việc theo 04 tiêu chí xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới đó là: Có lý tưởng, bản lĩnh cách mạng; Đạo đức, lối sống văn hóa trong sáng; Sáng tạo không ngừng; Có ý chí, khát vọng vươn lên.

Đồng chí Lâm Thị Lệ Hằng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Lạng Sơn đóng góp ý kiến xây dựng chuyên đề

       Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến, trao đổi, thảo luận có chất lượng từ lãnh đạo đến cán bộ, Kiểm sát viên, Đảng viên, đoàn thanh niên của đơn vị. Qua đó giúp cho thế hệ cán bộ trẻ của cơ quan, đơn vị nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò và ý thức, trách nhiệm của mình đối với công cuộc xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc, từ đó tiếp tục tích cực học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiêp vụ, tin học, ngoại ngữ… nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thực hiện nhiệm vụ của thời kỳ mới./.

Nguyễn Phương Anh - VKSND TP Lạng Sơn

660 Lượt đã xem