Thứ hai, 21 Tháng 3 2022 16:21

Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Quý I năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022, vừa qua Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý II năm 2022. Hội nghị do Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, đơn vị Cụm phó năm 2022 chủ trì.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Thị Lan Anh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn và đồng chí Hoàng Thị Thu Trang – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; cùng dự có đại diện 09 Chi đoàn thuộc Cụm thi đua số 2.

Đồng chí Hồ Thị Lan Anh – Bí thư Đảng ủy cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trong Quý I năm 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, sự phối hợp giữa các Chi đoàn, Cụm thi đua số 2 đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Công tác tuyên truyền giáo dục về chính trị, tư tưởng, về đạo đức, lối sống,... được quan tâm thường xuyên, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Đoàn; chính sách, pháp luật của Nhà nước được triển khai kịp thời. Đồng thời, Cụm thi đua số 2 đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào của đoàn, tạo điều kiện cho đoàn viên phát huy tính năng động, sáng tạo, khơi dậy lòng nhiệt tình tham gia các hoạt động của tuổi trẻ. Các hoạt động, chương trình tình nguyện của Đoàn thanh niên đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, được Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

Toàn cảnh Hội nghị

Thay mặt Đảng ủy cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Cụm thi đua số 2 trong Quý I năm 2022. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các Chi đoàn trong Cụm thi đua số 2 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt các phong trào Đoàn, trong đó, nội dung trọng tâm là tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Thị Thu Trang, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đánh giá những ưu điểm, những mặt còn hạn chế trong hoạt động Đoàn của Cụm thi đua số 2, đồng thời đề ra các chỉ tiêu, các nhiệm vụ giải pháp cần thực hiện trong thời gian tới để nâng cao chất lượng phong trào đoàn tại cơ sở trong đó quan trọng nhất là tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 theo chỉ đạo của Đoàn cấp trên.

Các đồng chí dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Thị Ngân – Bí thư Chi đoàn

639 Lượt đã xem