Thứ sáu, 18 Tháng 2 2022 14:51

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng thi đua thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ

      Sáng ngày 17/02/2022, Ủy ban nhân dân huyện Văn Lãng tổ chức Lễ trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2021. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Tuấn Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Văn Lãng, cùng tập thể, cá nhân các cơ quan trên địa bàn huyện.

      Với đặc điểm là địa bàn huyện miền núi, biên giới, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội còn nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt kể từ khi dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng, nhiều khu vực thực hiện giãn cách xã hội, giao thương, thông tin liên lạc bị ảnh hưởng nên đã tác động không nhỏ đến tiến độ công tác kiểm sát. Nhưng với nỗ lực và quyết tâm trong năm 2021 đơn vị đã đạt được những kết quả tích cực trong tất cả các khâu công tác, tỷ lệ giải quyết đạt và vượt chỉ tiêu Ngành, ban hành được 01 kháng nghị phúc thẩm, 02 báo cáo đề nghị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh kháng nghị phúc thẩm, 06 kiến nghị đối với các cơ quan đều được chấp nhận.

Đồng chí Vũ Thanh Lịch - Viện trưởng nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng

      Trong công tác phối hợp, Viện kiểm sát nhân dân huyện thường xuyên chủ động quan hệ với cấp ủy và chính quyền địa phương, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tư pháp, cơ quan tiến hành tố tụng để tổ chức thực hiện có hiệu quả chức năng nhiệm vụ của ngành và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương, trên cơ sở các quy chế, quy định phối hợp liên ngành. Báo cáo đầy đủ kịp thời công tác của Viện kiểm sát trước Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện và tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã trực tiếp tham gia sinh hoạt Chi bộ tại 07 thôn của xã Tân Tác để theo dõi, hướng dẫn công tác bầu cử; các hoạt động đoàn thể diễn ra sôi nổi, tích cực tham gia các hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 do chính quyền địa phương và các đơn vị, tổ chức phát động (quyên góp và vận động quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch số tiền trên 30.000.000 đồng).

      Với những thành tích đã đạt được, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Văn Lãng tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm 2021. Đây là vinh dự đồng thời là động lực lớn để Viện kiểm sát tiếp tục phấn đấu, phát huy trong năm 2022./.

Triệu Trung Thành - Viện KSND huyện Văn Lãng

796 Lượt đã xem