Thứ sáu, 11 Tháng 2 2022 09:11

Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đơn vị Nhất cụm thi đua của huyện năm 2021

      Vừa qua, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Thiều - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cũng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, lãnh đạo, công chức các cơ quan, tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội; lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn huyện Bắc Sơn.

Đồng chí Lương Vĩnh Nguyên, Phó Viện trưởng nhận giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Sơn

      Trong năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng Đảng bộ, chính quyền huyện Bắc Sơn đã tập chung lãnh đạo, chỉ đạo đạt được những kết quả tích cực, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, trong đó có 10/12 nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, 02 nhiệm vụ hoàn thành tốt; công tác an sinh xã hội, quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được củng cố... Với kết quả đã đạt được có sự đóng góp của các cấp, các ngành trong đó có các cơ quan trong Cụm Khối thi đua các cơ quan Nội chính huyện. Đặc biệt Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn với vai trò là Cụm phó Cụm Khối thi đua các cơ quan Nội chính huyện đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, hưởng ứng và phát động triển khai thực hiện các phong trào thi đua của Ngành, của địa phương.

      Tại Hội nghị, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Sơn tặng Giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong năm 2021. Đây là động lực để lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.

Lý Thu Thủy - VKSND huyện Bắc Sơn

741 Lượt đã xem