Thứ tư, 26 Tháng 1 2022 17:57

Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện tổ chức Hội nghị cán, bộ công chức và triển khai công tác kiểm sát năm 2022

      Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng, Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, thành phố Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 và triển khai công tác kiểm sát năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn

      Tại Hội nghị, cán bộ công chức của đơn vị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn, huyện Bình Gia, Chi Lăng, Hữu Lũng, Văn Lãng đã thảo luận, đóng góp ý kiến, đề ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt phong trào thi đua của Ngành và địa phương phát động. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Ngành, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương. Hội nghị đã tổ chức ký giao ước thi đua giữa đơn vị với Công đoàn và thảo luận thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng

Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia

      Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn, huyện Hữu Lũng, Văn Lãng, Bắc Sơn đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2022. Trong năm 2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã bám sát các Chỉ thị, Kế hoạch của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Nghị quyết của cấp ủy Đảng, Hội đồng nhân dân huyện, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên, trong năm các chỉ tiêu công tác đều hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. Với những kết quả nổi bật, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng, Văn Lãng được công nhận là "Tập thể Lao động xuất sắc" và vinh dự được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối" ngành Kiểm sát nhân dân năm 2021.

Đồng chí Hồ Ngọc Bích - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại chỉ đạo

      Các đơn vị đã xây dựng Kế hoạch thực hiện công tác kiểm sát năm 2022, trong đó bám sát Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 10/01/2022 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn về thực hiện công tác kiểm sát năm 2022; tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội về công tác tư pháp; Nghị quyết của cấp ủy Đảng và Hội đồng nhân dân năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng



Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng

      Phát huy những thành tích đã đạt được, đề ra nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế thiếu sót trong năm 2021, các đơn vị tiếp tục thực tốt phương châm của Ngành: “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”, tăng cường trách nhiệm của cán bộ, Kiểm sát viên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022./.

      Một số hình ảnh Hội nghị:

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn ký giao ước thi đua năm 2022

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng ký giao ước thi đua năm 2022

Toàn cảnh Hội nghị tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hữu Lũng trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Thành Ngân tổng hợp từ các đơn vị

887 Lượt đã xem