Thứ tư, 19 Tháng 1 2022 16:21

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đón nhận Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” năm 2021

      Sáng ngày 18/01/2022, Huyện ủy huyện Văn Lãng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Trường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

      Đánh giá chung trong năm 2021, với nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhưng với nỗ lực và quyết tâm khắc phục những khó khăn, Đảng bộ và Nhân dân huyện đã đạt được những kết quả quan trọng, vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường; đối với đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện năm 2021 cũng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ, chất lượng công tác thực hành công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp ngày càng có hiệu lực, hiệu quả; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành được tăng cường, đạt nhiều kết quả khá toàn diện; duy trì "Đơn vị văn hóa" và "Điểm sáng về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở" của huyện.

      Hội nghị đánh giá cao những đóng góp tích cực của Khối nội chính nói chung và của Chi bộ Viện kiểm sát nói riêng trong công tác giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần tích cực đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng Giấy khen cho các Chi bộ, Đẳng bộ cơ sở

      Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thanh Lịch đã phát biểu tham luận với chủ đề:“Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả chuyên đề sinh hoạt của chi bộ”.

      Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng là một trong 9 Chi, Đảng bộ vinh dự được Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Lãng biểu dương, trao tặng Giấy khen Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” năm 2021. Đây là niềm vinh dự và là động lực lớn để Chi bộ Viện kiểm sát tiếp tục phấn đấu, phát huy, trong năm 2022 với thành tích nổi bật hơn nữa, xứng đáng với sự ghi nhận, tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn./.

Triệu Trung Thành - VKSND huyện Văn Lãng

757 Lượt đã xem