Thứ sáu, 31 Tháng 12 2021 10:03

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2022

      Ngày 28/12/2021, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2022. Chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Đăng Bằng - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Phạm Đăng Bằng - Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc Hội nghị

      Tại Hội nghị, đồng chí Lương Vĩnh Nguyên - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đảng năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021, Chi ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng. Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chức trách được giao, các đảng viên đã thể hiện được bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, chấp hành đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tập thể đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng, của Ngành; việc tổ chức sinh hoạt đảng đầy đủ và đúng thời gian, nội dung, chất lượng, hình thức sinh hoạt được nâng lên; tổ chức kết nạp đảng đối với 01 quần chúng ưu tú, công nhận đảng viên chính thức với 01 đảng viên dự bị. Với kết quả đạt được Chi bộ đánh giá, xếp loại đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Lương Vĩnh Nguyên - Phó Bí Thư Chi bộ thông qua báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022

      Tiếp đó, với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao hội nghị đã nghe các tham luận về chủ đề “Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác tuyên truyển, phổ biến giáo dục pháp luật”; “Công tác xây dựng chi bộ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh”…

      Để kịp thời biểu dương và ghi nhận những thành tích của các đảng viên trong năm qua, hội nghị đã trao tặng Giấy khen của cho cá nhân 02 đảng viên có thành tích tiêu biểu trong công tác Đảng năm 2021.

Đồng Chí Phạm Đăng Bằng- Bí thư Chi bộ trao giấy khen cho các đảng viên có thành tích tiêu biểu trong năm 2021

      Kết thúc hội nghị, với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã nhất trí, biểu quyết Nghị quyết của Chi bộ về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 và quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Lý Thu Thủy - VKSND huyện Bắc Sơn

900 Lượt đã xem