Thứ ba, 28 Tháng 12 2021 16:45

Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021

      Ngày 24/12/2021, Viện kiểm sát nhân dân dân huyện Bắc Sơn phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2021. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn.

      Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức; kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu cơ quan năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo thu chi tài chính trong năm 2021. Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp tích cực, sôi nổi của cán bộ công chức và người lao động, thảo luận và đưa ra các biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2022 cũng như đưa ra các giải pháp cải tiến, nâng cao điều kiện làm việc và đời sống của cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị. Các ý kiến thắc mắc, kiến nghị của các Đoàn viên Công đoàn được lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn tiếp thu đầy đủ và giải đáp.

Toàn cảnh hội nghị

      Trong năm 2021, tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, không có cán bộ, Kiểm sát viên bị xử lý kỷ luật; nội bộ đoàn kết thực hiện tốt quy chế dân chủ, đơn vị tích cực thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí. Kết quả, tập thể đơn vị được công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến”; cá nhân: 01 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; 11 đồng chí đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Năm 2021, có 02 lượt tập thể và 01 cá nhân được nhân Bằng khen; 03 lượt tập thể và 06 cá nhân được nhận Giấy khen của các cấp.

Đồng chí Phạm Đăng Bằng - Viện trưởng và đồng chí Lương Vĩnh Nguyên - Chủ tịch Công đoàn ký giao ước thi đua năm 2022

      Tại Hội nghị để hưởng ứng các phong trào thi đua do Ngành và địa phương phát động, đại diện lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đã ký kết giao ước thi đua năm 2022. Đăng ký giao ước thi đua đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; Công đoàn giữ vững danh hiệu “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Cán bộ công chức, người lao động đơn vị đã biểu quyết nhất trí 100% thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2021 với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022./.

Lý Thu Thủy - Viện KSND huyện Bắc Sơn

739 Lượt đã xem