Thứ tư, 24 Tháng 11 2021 14:02

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

      Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Triệu Trung Thành theo quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

      Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, quần chúng Triệu Trung Thành đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục, điều lệ Đảng. Đồng chí Vũ Thanh Lịch – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã trao Quyết định Kết nạp Đảng viên và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian là đảng viên dự bị.

Đ/c Vũ Thanh Lịch - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ VKSND huyện Văn Lãng trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Triệu Trung Thành

      Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Triệu Trung Thành đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Ma Thành Trung - VKSND huyện Văn Lãng

942 Lượt đã xem