Thứ ba, 12 Tháng 10 2021 16:28

Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn - Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc thực hiện Công trình Thanh niên và tặng quà tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc

      Ngày 11/10/2021, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn phối hợp cùng đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc thực hiện Chương trình Thanh niên tại xã Thạch Đạn là xã vùng 3 của huyện Cao Lộc.

Chi đoàn Viện kiểm sát tỉnh trao tiền và biển “Công trình thanh niên” cho Nhà trường

      Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao tặng số tiền 2.000.000 đồng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Thạch Đạn để xây dựng, khánh thành và gắn biển “Công trình thanh niên” đối với công trình “Nhà xử lý rác” của Nhà trường, đồng thời trao tặng 10 “Túi quà an sinh” với tổng giá trị là 2.500.000 đồng cho 10 gia đình của 10 em học sinh thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn xã Thạch Đạn và các xã lân cận.

      Đóng góp cùng chương trình, đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc đã trao tặng 05 phần quà cho 05 em học sinh nghèo vượt khó của Nhà trường, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Tặng quà học sinh nghèo

Trao tặng “Túi quà an sinh” cho các gia đình hộ nghèo

      Chương trình Thanh niên của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Cao Lộc đã diễn ra thành công tốt đẹp được Nhà trường và các hộ gia đình ghi nhận. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, đóng góp một phần công sức giúp các gia đình sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đồng thời tạo động lực để các em nhỏ tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1 Viện tỉnh

835 Lượt đã xem