Thứ ba, 05 Tháng 10 2021 14:43

Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

      Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/BTC ngày 26/3/2021 của Ban Tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

     Trong hai ngày 01, 02/10/2021, đã có 30 thí sinh đến từ các Đảng bộ cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tham dự Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh. Đại diện cho Đảng bộ huyện Chi Lăng tham dự hội thi có 02 đồng chí, trong đó có đồng chí Hoàng Thị Loan - Chi ủy viên Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng.

Phần dự thi của đ/c Hoàng Thị Loan

      Tại Hội thi, với chuyên đề “Đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng”, đồng chí Hoàng Thị Loan đã có sự nghiên cứu và chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, về mục đích, ý nghĩa của Chuyên đề, xây dựng Chuyên đề có chất lượng cả về nội dung và hình thức, bài thi có sự kết hợp giữa thuyết trình và trình chiếu hình ảnh, có trọng tâm, có liên hệ thực tiễn trách nhiệm bản thân và cơ quan, đơn vị. Qua đó nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng nói riêng, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

      Kết thúc Hội thi đồng chí Hoàng Thị Loan đã vinh dự được Ban Tổ chức cuộc thi trao giải “Khuyến khích”.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

     Thông qua kết quả Hội thi, mỗi cán bộ, Kiểm sát viên nhận thức sâu sắc hơn vị trí, vai trò của Viện kiểm sát và cả hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống tham nhũng trong tình hình hiện nay.

Hứa Thị Thúy Hòe - VKSND huyện Chi Lăng

1021 Lượt đã xem