Thứ ba, 05 Tháng 10 2021 08:05

Đại hội Thể dục thể thao công nhân, viên chức, người lao động huyện Chi Lăng năm 2021

      Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Chi Lăng đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao trong công nhân, viên chức, lao động năm 2021. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chi Lăng, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cùng hơn 200 vận động viên của 10 Công đoàn cơ sở thuộc Cụm Liên đoàn Lao động huyện Chi Lăng.

      Với 04 bộ môn thi đấu hấp dẫn: Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Kéo co và Cờ tướng, các vận động viên đã đem đến Hội thi những trận đấu hấp dẫn và gay cấn, thu hút đông đảo cán bộ, công chức và người dân xem và cổ vũ, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, công chức, người lao động, là dịp để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, tăng cường rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe.

      Liên công đoàn Viện kiểm sát - Tòa án - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chi Lăng tham gia thi đấu với 03 nội dung là Bóng chuyền hơi, Cầu lông (đôi nam) và Kéo co, với sự nhiệt tình, tinh thần thi đấu sôi nổi, kết thúc Đại hội đoàn đã đạt thành tích: giải Nhất và giải Nhì môn cầu lông; giải Ba môn Bóng chuyền hơi và giải Ba môn Kéo co.

      Đại hội Thể dục thể thao tạo nên một không khí sôi động, thúc đẩy đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị và địa phương./.

      Một số hình ảnh của Đại hội:

Khai mạc Đại hội

Thi đấu môn Bóng chuyền hơi

Thi đấu môn Cầu lông

Thi đấu môn kéo co

Bế mạc Đại hội

Hoàng Thị Liên - VKSND huyện Chi Lăng

1096 Lượt đã xem