Thứ hai, 27 Tháng 9 2021 17:47

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham gia Giải bóng chuyền hơi Cụm thi đua số 4 Công đoàn Viên chức tỉnh

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công đoàn Lạng Sơn (03/9/1946 - 03/9/2021). Công đoàn viên chức tỉnh đã có văn bản triển khai tới các công đoàn cơ sở về việc tổ chức giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, viên chức, lao động năm 2021.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn

Ngày 25/9/2021, Cụm thi đua số 4 đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi, tham gia giải có 7 đơn vị tham gia với 96 vận động viên (trong đó có Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham gia thi đấu 03 nội dung: Nam; Nữ; Nam - Nữ phối hợp). Hội thi là dịp để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khoẻ, thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Với tinh thần thi đấu cao thượng sôi nổi, nhiệt tình các các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận bóng rượt đuổi tỷ số kịch tính, hấp dẫn.

Đoàn Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham gia giải

Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao 15 giải cho các đội. Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn được Ban Tổ chức trao giải ba cho đội Nam và đội Nữ; giải khuyến khích cho đội Nam - Nữ phối hợp.

Qua Giải đã tạo không khí phấn khởi, thúc đẩy phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh./.

Trần Hồng - BCH Công đoàn CS VKS tỉnh Lạng Sơn

958 Lượt đã xem