Thứ năm, 29 Tháng 7 2021 14:15

Đảng viên chi bộ VKSND huyện Chi Lăng dự thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BTC ngày 28/4/2021 của Ban tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ngày 26/7/2021 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Chi Lăng, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chi Lăng đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021, tham gia hội thi có đồng chí Hoàng Thị Loan - Chi ủy viên Chi bộ, Kiểm sát viên Sơ cấp Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng.

Qua vòng thi sơ khảo với 45 bài dự thi của 43 Chi, Đảng bộ trực thuộc và 02 Báo cáo viên cấp huyện về nội dung soạn thảo đề cương, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 thí sinh có điểm số cao nhất tham gia vòng thi chung khảo.

Phần dự thi của đ/c Hoàng Thị Loan

Bước vào vòng chung khảo, đồng chí Hoàng Thị Loan đã tham gia thuyết trình với chủ đề: “Đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng”, đây là một trong những chủ đề thiết thực và được các cấp có thẩm quyền và Nhân dân quan tâm trong giai đoạn hiện nay.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba và các giải khuyến khích. Đồng chí Hoàng Thị Loan đã vinh dự đạt giải Nhì và được chọn là một trong hai Báo cáo viên tham dự Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Đây là kết quả, thành tích có ý nghĩa rất quan trọng trong chuỗi các hoạt động chào mừng 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2021). Qua đó nâng cao hình ảnh người cán bộ, Kiểm sát viên luôn“Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỹ cương và trách nhiệm”.

Hội thi là nơi giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng và hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật một cách sâu rộng đến toàn thể cán bộ và Nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng thời góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống./.

Âu Thu Hà, Viện KSND H. Chi Lăng




 

1016 Lượt đã xem