Thứ tư, 21 Tháng 7 2021 07:46

Sôi nổi các hoạt động của Đoàn thanh niên và Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn

      Hưởng ứng chương trình "Kỳ nghỉ hồng" trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021, sáng ngày 17/7/2021, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện dọn dẹp vệ sinh 02 địa điểm tại phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn gồm khuôn viên Chùa Thành và đoạn đường Xứ Nhu - Đoạn đường thanh niên tự quản.

Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn dọn dẹp vệ sinh

      Cũng ngày 17/7, một số đoàn viên thanh niên và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã hưởng ứng chương trình Ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Lạng” của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn viên và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

      Với phương châm "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" hoạt động ý nghĩa này của đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn sẽ được gửi đến ngân hàng máu quốc gia. Đây thực sự là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu để điều trị.

      Các hoạt động trên đã phát huy sức sáng tạo và nhiệt huyết của Thanh niên đối với công tác Đoàn, thể hiện được trách nhiệm của thanh niên nói chung và đoàn viên, thanh niên ngành Kiểm sát nói riêng đối với xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân.

Nguyễn Mạnh Cường - Phòng 1 Viện KSND tỉnh Lạng Sơn

910 Lượt đã xem