Thứ hai, 19 Tháng 7 2021 14:54

Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Lạng Sơn tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Xứ Lạng”

  

Hưởng ứng ngày hội Hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Xứ Lạng” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Ban Tổ chức Hành trình đỏ Trung ương tổ chức. Trong hai ngày 17, 18/7/2021 đoàn viên Viện kiểm nhân dân tỉnh Lạng Sơn và Viện kiểm sát thành phố Lạng Sơn đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn có 06 đoàn viên đăng ký tham gia, có 05 đồng chí đủ điều kiện về sức khỏe để hiến máu.

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn có 05 đoàn viên đăng ký tham gia và đủ điều kiện về sức khỏe để hiến máu.

Đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng Xứ Lạng”

Đ/c Hồ Thị Lan Anh – Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương các đồng chí tham gia hiến máu

Nhằm động viên tinh thần và khuyến khích các đoàn viên, sáng ngày 19/7/2021 Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã quyết định biểu dương các đoàn viên tham gia hiến máu. Đồng thời đề nghị cán bộ, Kiểm sát viên các đơn vị tiếp tục tích cực hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu do tỉnh phát động. Đây là hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cán bộ ngành Kiểm sát với cộng đồng nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời để lại” hiến tặng những giọt máu khỏe mạnh của mình cho những người bệnh cần truyền máu là sự tiếp sức vô cùng ý nghĩa đến sự sống người bệnh, nhất là trong thời gian phòng, chống dịch Covid - 19./.

Xuân Hữu tổng hợp

1321 Lượt đã xem