Thứ tư, 23 Tháng 6 2021 14:28

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn, huyện Bắc Sơn chung tay chống dịch Covid-19

      Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ chung tay phòng, chống dịch Covid-19, nhiều tập thể, cá nhân của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp đã nhiệt tình tham gia ủng hộ "Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19".

      Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã tích cực tham gia ủng hộ "Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19" bằng hình thức nhắn tin thông qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400. Đồng thời, tham gia góp ngày công cùng với Câu lạc bộ "Bếp sẻ chia" nấu và trao 220 suất cơm gửi đến các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên đang thực hiện nhiệm vụ và những người đang cách ly tập trung tại các điểm xã Yên Trạch; thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Viện KSND thành phố Lạng Sơn nhắn tin ủng hộ Quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid-19

Viện KSND thành phố Lạng Sơn trao suất cơm đến điểm cách ly

      Tại Bắc Sơn: Trong bối cảnh huyện Bắc Sơn tiếp nhận gần 1.500 công nhân ở các khu công nghiệp về cách ly tập trung. Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn đã tích cực tham gia hỗ trợ công tác hậu cần tại bếp ăn "San sẻ yêu thương" với số lượng 271 suất ăn và vận chuyển thức ăn đến các khu cách ly tập trung của huyện.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn hỗ trợ tại bếp ăn

      Đây là những việc làm hết sức thiết thực, nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia của các tập thể, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch.

Thành Ngân tổng hợp tin bài

969 Lượt đã xem