Thứ sáu, 21 Tháng 5 2021 17:08

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn kết nạp Đảng viên mới

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với đồng chí Phạm Thị Thu Huyền là quần chúng ưu tú được Chi đoàn Thanh niên cơ quan giới thiệu.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thu Huyền đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên, nguyện suốt đời phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, ra sức rèn luyện, phấn đấu, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là cán bộ tốt, Đảng viên gương mẫu.

Đ/c Lâm Thị Lệ Hằng - Bí thư Chi bộ, trao Quyết định kết nạp Đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thu Huyền

Thực hiện quy định của Đảng, đồng chí Lâm Thị Lệ Hằng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng đã trao Quyết định kết nạp đảng viên, tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới.

Đây là niềm vinh dự đối với đồng chí Phạm Thị Thu Huyền, là niềm vui của tập thể Chi bộ Viện kiểm sát, tiếp tục đánh dấu một bước phát triển mới trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn trong sạch, vững mạnh.

Nguyễn Anh Đức - VKSND thành phố Lạng Sơn

1005 Lượt đã xem