Thứ năm, 01 Tháng 4 2021 09:56

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên Trung cấp; Kiểm sát viên Sơ cấp

Ngày 31/3/2021, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp cho công chức đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển Kiểm sát viên ngành Kiểm sát đợt 2 năm 2020.

Dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo Viện tỉnh, Lãnh đạo các phòng và các đồng chí Kiểm sát viên Trung cấp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Đ/c Hồ Thị Lan Anh , Viện trưởng Viện KSND tỉnh, trao Quyết định cho các Kiểm sát viên

Tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Thị Viện, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn công bố Quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên Trung cấp cho 03 đồng chí; Kiểm sát viên Sơ cấp cho 05 đồng chí đang công tác tại Viện kiểm sát nhân các huyện, thành phố và các phòng Viện tỉnh. Các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên Trung cấp thời hạn là 10 năm, Kiểm sát viên Sơ cấp thời hạn là 5 năm kể từ ngày 01/4/2021.

Các đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm tuyên thệ

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm đồng chí Vi Thế Cường đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện; phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, chủ động, sáng tạo, đề cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao đáp lại sự tin tưởng của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Viện và sự tín nhiệm của các đồng chí đồng nghiệp.

Đ/c Hồ Thị Lan Anh - Viện trưởng VKSND tỉnh giao nhiệm vụ cho các KSV mới được bổ nhiệm

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với thành tích của đơn vị, của Ngành trong thời gian qua. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm cần tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, phong cách của người cán bộ, Kiểm sát viên; Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tận tụy, nhiệt huyết công việc với Ngành để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đáp ứng theo yêu cầu cải cách tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân trong thời kỳ mới./.

Hứa Thùy Nga - Phòng Tổ chức cán bộ

 

1732 Lượt đã xem