Thứ sáu, 26 Tháng 2 2021 15:09

Lễ kết nạp Đảng viên

Ngày 25/02/2021, Chi bộ Văn phòng, Tổ chức, Khiếu tố Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Thế Thành Ngân.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ. Nghi thức Lễ kết nạp được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng quy định.

Đ/c Trịnh Thị Viện - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trịnh Thị Viện - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; đề nghị đảng viên chính thức của Chi bộ được phân công tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Vũ Thế Thành Ngân trong thời gian dự bị để có đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc, Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của tập thể Chi bộ, đồng chí Vũ Thế Thành Ngân đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, trau dồi, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Hồ Thị Lan Anh – Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng đảng viên mới

Thay mặt Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Hồ Thị Lan Anh phát biểu chúc mừng đồng chí Vũ Thế Thành Ngân được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn; đồng thời mong muốn đồng chí Vũ Thế Thành Ngân thường xuyên tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác chuyên môn; thực hiện tốt việc tự phê bình và phê bình trong Đảng, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ Văn phòng, Tổ chức, Khiếu tố và vinh dự của đồng chí Vũ Thế Thành Ngân./.

Hứa Thùy Nga - Phòng 15 Viện KSND tỉnh Lạng Sơn
 

2072 Lượt đã xem