Thứ năm, 26 Tháng 5 2022 14:15

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng kiểm sát trực tiếp Nhà tạm giữ Công an huyện

      Ngày 25/5/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng do đồng chí Chu Thanh Huyền - Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã tiến hành kiểm sát trực tiếp công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại Nhà tạm giữ Công an huyện Văn Lãng trong thời điểm 06 tháng đầu năm 2022.

Đoàn công tác làm việc tại Nhà tạm giữ Công an huyện Văn Lãng

      Qua kiểm sát trực tiếp nhận thấy: Nhà tạm giữ Công an huyện Văn Lãng đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ. Về sổ sách, hồ sơ tạm giữ, tạm giam được lập đầy đủ, đúng quy định; trong kỳ không để xảy ra trường hợp người bị tạm giữ, tạm giam trốn, ốm, vi phạm kỷ luật; việc thực hiện các chế độ ăn, cấp phát, thăm gặp, nhận quà đối với người bị tạm giữ, tạm giam và người tự giác đến chấp hành án phạt tù đều được đảm bảo đúng quy định. Không có khiếu nại, tố cáo về công tác quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án phạt tù.

      Kết thúc cuộc kiểm sát, Đoàn kiểm sát đã công bố dự thảo Kết luận, ghi nhận những kết quả đã đạt được, đồng thời đề nghị Nhà tạm giữ Công an huyện Văn Lãng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Triệu Trung Thành - VKSND huyện Văn Lãng

770 Lượt đã xem