Thứ tư, 17 Tháng 4 2024 03:24

Đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên

Vừa qua, Chi đoàn 1 thuộc Đoàn liên cơ quan huyện Lộc Bình đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027. Chi đoàn 1 gồm 24 đoàn viên của 08 cơ quan huyện Lộc Bình trong đó có Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình.

 

Đồng chí Hứa Thế Minh - Bí thư Chi đoàn 1 nhiệm kỳ 2022-2024 báo cáo kết quả hoạt động của Chi đoàn.

Tại Đại hội đồng chí Hứa Thế Minh, đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình - Bí thư Chi đoàn đã báo cáo kết quả hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

 

Toàn cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn 1 luôn hoạt động năng nổ, tích cực trong công tác đoàn, cùng với Đoàn liên cơ quan tham gia và ủng hộ chương trình xây dựng nông thôn mới tại các xã Tú Đoạn, Khánh Xuân, Tĩnh Bắc; ủng hộ phong trào vì người nghèo tại các xã Lợi Bác, Hữu Lân, Sàn Viên. Chi đoàn cũng nhiệt tình tham gia các chương trình, phong trào do Đoàn liên cơ quan và Hội Liên hiệp thanh niên huyện phát động góp phần không nhỏ trong thành tích chung của Huyện đoàn Lộc Bình.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình có 06 đoàn viên sinh hoạt tại Chi Đoàn 1. Tại Đại hội lần này, đồng chí Hoàng Hồng Nhung- Đoàn viên thuộc Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình đã được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn 1 nhiệm kỳ 2024-2027.

 

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 chụp ảnh lưu niệm

Với sự tín nhiệm của Đại hội, trong thời gian tới đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình sẽ tiếp tục cố gắng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên./.

Hoàng Chí Dũng - VKSND huyện Lộc Bình

2222 Lượt đã xem