Thứ tư, 27 Tháng 3 2024 16:22

Chi bộ Dân sự - Giam giữ, Thi hành án kết nạp đảng viên mới

Ngày 25/3/2024, Chi bộ Dân sự - Giam giữ, Thi hành án tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Vy Thị Thu. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ đồng chí Mông Thị Mai Phương - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Vy Thị Thu.

 

Đ/c Hồ Thị Lan Anh - Bí thư Đảng bộ cơ sở, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Trước cờ đảng đồng chí Vy Thị Thu đã tuyên thệ và hứa sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Mông Thị Mai Phương, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới cần tiếp tục học tập, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, chính trị, cùng đồng chí đồng nghiệp đoàn kết phát huy tinh thần tập thể, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên nhằm góp phần xây dựng Chi bộ Dân sự - Giam giữ, Thi hành án ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở, đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng đối với Chi bộ và cá nhân đảng viên được kết nạp, đồng chí nhấn mạnh, việc tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Vy Thị Thu có ý nghĩa sâu sắc đối với Chi bộ và đối với Đảng bộ trong công tác phát triển đảng viên. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự lớn đối với đồng chí đảng viên mới, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Chi bộ và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của đồng chí để được đứng trong hàng ngũ của đảng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Vy Thị Thu tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, chấp hành đúng các quy định của tổ chức Đảng, tiếp tục phấn đấu góp phần xây dựng tổ chức đảng và đoàn thể trong cơ quan vững mạnh./.

 

Đ/c Mông Thị Mai Phương - Bí thư Chi bộ Dân sự - Giam giữ, Thi hành án trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

 

Chi bộ Dân sự - Giam giữ, Thi hành án chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

 

Trần Thị Hoàng Thái - Phòng 9, Viện tỉnh

1705 Lượt đã xem