Thứ sáu, 15 Tháng 3 2024 17:18

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt Chuyên đề tháng 3/2024

Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt Chuyên đề tháng 3/2024. Dự buổi sinh hoạt có đại diện Ban Tổ chức, Ban Dân vận Huyện ủy Lộc Bình, cùng toàn thể đảng viên trong trong Chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Lệnh Hà - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Bình đã phổ biến những vấn đề thời sự nổi bật trong nước và quốc tế, các vấn đề của địa phương và phổ biến, quán triệt các văn bản trong kỳ tới toàn thể đảng viên.

 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Tại phần sinh hoạt Chuyên đề, đồng chí Hoàng Thị Huyền đã trình bày nội dung chuyên đề “Thực trạng công tác kiểm sát các quyết định hòa giải, đối thoại của Tòa án nhân dân huyện Lộc Bình”. Sau khi nghiên cứu chuyên đề các đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi thảo luận và đóng góp ý kiến đối với chuyên đề, một số ý kiến đánh giá cao tính thiết thực của chuyên đề trong thực tiễn công tác kiểm sát, một số ý kiến góp ý đề nghị bổ sung thêm để hoàn thiện chuyên đề, làm rõ hơn chức năng nhiệm vụ của Viện kiểm sát ở khâu công tác này.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Lệnh Hà – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng nhấn mạnh việc sinh hoạt Chi bộ định kỳ và sinh hoạt Chuyên đề là việc làm thường xuyên để giúp cho đảng viên cập nhật những kiến thức trong công việc tạo sự thống nhất cao về nhận thức, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Việt Anh - VKSND huyện Lộc Bình

1725 Lượt đã xem