Thứ hai, 11 Tháng 3 2024 15:35

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham gia Chương trình "Ngày Hội hiến máu tình nguyện" năm 2024

Ngày 10/3/2024, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Lạng Sơn, Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình "Ngày Hội hiến máu tình nguyện" trong cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động năm 2024".

Hưởng ứng "Ngày Hội hiến máu tình nguyện" năm 2024, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện. Tham gia đợt này Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có 12 đồng chí đăng ký, trong đó có 11 đồng chí đủ điều kiện hiến máu, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn có 02 đồng chí đăng ký, có 01 đồng chí đủ điều kiện hiến máu.

 

Đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương các đồng chí tham gia hiến máu 

Nhằm động viên tinh thần và khuyến khích các đoàn viên, sáng ngày 11/3/2024 Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã Quyết định biểu dương các đoàn viên tham gia hiến máu. Đồng thời đề nghị cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục tích cực hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu do tỉnh phát động.

 

 

Công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tham gia hiến máu

Đây là hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cán bộ ngành Kiểm sát với cộng đồng nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, hiến tặng những giọt máu khỏe mạnh của mình cho những người bệnh cần truyền máu là sự tiếp sức vô cùng ý nghĩa đến sự sống người bệnh./.

 

Đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí tham gia hiến máu

 

Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lạng Sơn tham gia hiến máu

Thành Ngân - Văn phòng tổng hợp

1740 Lượt đã xem