Thứ tư, 07 Tháng 2 2024 18:06

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024

Phát huy truyền thống của ngành kiểm sát nhân dân, với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, “uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024, tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với mong muốn góp phần đem không khí tết đến với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lãng.

Ngày 02/02/2024, Đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng do đồng chí Vũ Thanh Lịch - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện làm trưởng đoàn tới thăm, tặng quà 02 gia đình chính sách tại xã Bắc Việt và khu 8 thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng.

 

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng trao quà Tết cho bà Chu Thị Lan

 

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng trao quà Tết cho bà Hoàng Thị Vân

Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe và thể hiện lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các gia đình. Đại diện các gia đình đều bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm, sẻ chia của tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng, đồng thời chúc đơn vị một năm công tác mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích trong công tác, vị thế ngày càng được nâng cao.

Ngày 5/2, đồng chí Vũ Thanh Lịch – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng tham gia chương trình “Bữa cơm tất niên xuân Giáp Thìn năm 2024” do Ủy ban nhân dân huyện Văn Lãng tổ chức cùng với sự tham dự của lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng.

 

Đ/c Vũ Thanh Lịch - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng tặng quà cho 3 anh em mồ côi tại xã Bắc Việt

 

Lãnh đạo các đơn vị tham gia gói bánh chưng

 

Nấu bữa cơm tất niên cho các cháu nhỏ

Trong chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa như: gói bánh chưng, nấu bữa cơm tất niên để dùng bữa với các cháu và gia đình. Cùng với đó, lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh uỷ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Văn Lãng, Viện kiểm sát nhân dân huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và UBND xã Bắc Việt đã trao các suất quà cho 5 hộ học sinh nghèo, trẻ mồ côi tại xã Bắc Việt gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, bánh kẹo phục vụ Tết nguyên đán cho các cháu học sinh. Tổng giá trị chương trình gần 20 triệu đồng.

Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lãng nói riêng và của các cấp uỷ, chính quyền chăm lo tết cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tinh thần “mọi người, mọi nhà đều có Tết” và “Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

Lương Thị Lan Anh - VKSND huyện Văn Lãng

2219 Lượt đã xem