Thứ năm, 25 Tháng 1 2024 18:06

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2024

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 24/01/2024, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2024 cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị.

 

Đ/c Nguyễn Thúy Liễu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn thay mặt tập thể lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở gửi lời chúc mừng năm mới, đến đoàn viên, người lao động và gia đình. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tại Chương trình đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã trao 65 suất quà trị giá hơn 30.000.000 đồng tới đoàn viên, người lao động trong đơn vị. Ban Chấp hành Công đoàn cũng đã lựa chọn 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2024" và 01 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh xem xét hỗ trợ.

 

Đ/c Nguyễn Thúy Liễu - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn trao phần quà cho đại diện đoàn viên các Tổ Công đoàn

Đây là hoạt động hằng năm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn dành cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị để "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết"./.

Thành Ngân - Văn phòng tổng hợp

2121 Lượt đã xem