Thứ sáu, 05 Tháng 1 2024 18:53

Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn được khen thưởng trong công tác Đoàn năm 2023

Ngày 04/01/2024, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023, ghi nhận những đóng góp của các Chi đoàn với phong trào chung, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2024.

Năm 2023, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức và phối hợp cùng các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, có tính sáng tạo, đổi mới, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên nói riêng và cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Lạng Sơn nói chung.

 

Đ/c Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh vinh dự được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho tập thể; Đoàn khối tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân đoàn viên (đ/c Hoàng Hoài Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn) về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2023.

Đối với Cụm thi đua số 2 do Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh làm Cụm trưởng được Đoàn khối tặng Giấy khen về thành tích “Cụm thi đua xuất sắc dẫn đầu” trong năm 2023.

Các hình thức khen thưởng của Tỉnh đoàn và Đoàn khối là sự tuyên dương và ghi nhận đối với những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh trong năm 2023, qua đó tiếp tục động viên, khích lệ tinh thần xung kích của cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia công tác Đoàn trong năm 2024 và những năm tiếp theo./.

 

Đ/c Lê Thùy Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023

 

Đ/c Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

Nguyễn Huy Hoàng – Phòng 1 VKSND tỉnh

2444 Lượt đã xem