Thứ ba, 05 Tháng 9 2023 16:23

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023). Ngày 31/8/2023, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Quý Tạo - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia.

 

Đồng chí Hà Xuân Hương - Bí thư Chi bộ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Quý Tạo

Dự, chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Hà Xuân Hương - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Sau khi trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Nông Quý Tạo, đồng chí Hà Xuân Hương - Bí thư Chi bộ đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nông Quý Tạo đã rất tâm huyết, không ngừng cống hiến cho sự nghiệp xây dựng phát triển của Đảng cũng như cho công tác đấu tranh và phòng chống tội phạm góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương, đồng chí luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 

Đồng chí Nông Quý Tạo phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nông Quý Tạo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, Chi bộ, Cơ quan đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng./.

Nông Thị Nhung - VKSND huyện Bình Gia

 

 

845 Lượt đã xem