Thứ sáu, 25 Tháng 1 2019 17:21

Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2019

      Theo tin từ Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện, vừa qua Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định, Chi Lăng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019. 

      Tại hội nghị, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác kiểm sát, kết quả thực hiện công tác thi đua năm 2018; dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát, Kế hoạch công tác thi đua khen thưởng năm 2019; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức Viện KSND huyện Tràng Định

     Năm 2018, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tràng Định và Chi Lăng đã đạt được những kết quả tích cực trong công tác kiểm sát và thực hiện tốt các phong trào thi đua do Ngành và địa phương phát động. Được công nhận là Tập thể lao động Tiến tiến; cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức Viện KSND huyện Chi Lăng

     Tại Hội nghị, cán bộ công chức của 2 đơn vị đã thảo luận, góp ý kiến, đề ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt phong trào thi đua của Ngành và địa phương phát động. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Ngành, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương.

      Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, năm 2019 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Chi Lăng, huyện Tràng Định đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao để tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2019.

Thành Ngân tổng hợp từ các đơn vị



5312 Lượt đã xem