Thứ hai, 06 Tháng 6 2022 16:00

Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh giao ban công tác 6 tháng đầu năm 2022

      Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, chiều ngày 03/6/2022, Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh (Cụm 2) gồm 10 Chi đoàn thuộc các đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, Sở Tư pháp, Sở Công thương, Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác 6 tháng đầu năm 2022. Hội nghị do Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư - Cụm phó chủ trì, với sự tham dự của đồng chí Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Đ/c Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối phát biểu tại Hội nghị

      Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo công tác Đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Cụm thi đua số 2. Tham gia ý kiến tại Hội nghị, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh bổ sung nội dung về công tác tuyên truyền qua 02 phiên tòa giả định, tuyên truyền trên các mạng xã hội, đề xuất một số nội dung cần thực hiện cũng như một số vấn đề vướng mắc trong công tác Đoàn để Hội nghị cùng thảo luận và xin ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đoàn khối.

Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã giải đáp những vướng mắc, đánh giá chung kết quả hoạt động của Cụm trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra những định hướng, yêu cầu trong 6 tháng cuối năm đối với Cụm nói chung và các Chi đoàn nói riêng, phấn đấu đến tháng 11/2022 các cơ sở Đoàn hoàn thành 100% các chỉ tiêu đã đề ra.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1 VKSND tỉnh

668 Lượt đã xem